Matseðill vikunnar

13. maí - 17. maí

Mánudagur - 13. maí
Morgunmatur   Hafragrautur, múslí, AB mjólk, rúsínur, kanill og kókos, döðlur, þurrkaðir ávextir, lýsi og vatn
Hádegismatur Soðin ýsa, kartöflur, grænmeti og smjör, vatn
Nónhressing Brauð, hrökkkex, smjör, álegg, ávextir/grænmeti, vatn og mjólk
 
Þriðjudagur - 14. maí
Morgunmatur   Hafragrautur, múslí, AB mjólk, rúsínur, kanill og kókos, döðlur, þurrkaðir ávextir, lýsi og vatn
Hádegismatur Kjúklingasúpa og brauð, vatn
Nónhressing Brauð, hrökkkex, smjör, álegg, ávextir/grænmeti, vatn og mjólk
 
Miðvikudagur - 15. maí
Morgunmatur   Hafragrautur, múslí, AB mjólk, rúsínur, kanill og kókos, döðlur, þurrkaðir ávextir, lýsi og vatn
Hádegismatur Steik, kartöflur, grænmeti og bernaisesósa, vatn
Nónhressing Brauð, hrökkkex, smjör, álegg, ávextir/grænmeti, vatn og mjólk
 
Fimmtudagur - 16. maí
Morgunmatur   Hafragrautur, múslí, AB mjólk, rúsínur, kanill og kókos, döðlur, þurrkaðir ávextir, lýsi og vatn
Hádegismatur Hakkbollur, kartöflur, rauðkál, baunir og lauksósa, vatn
Nónhressing Brauð, hrökkkex, smjör, álegg, ávextir/grænmeti, vatn og mjólk
 
Föstudagur - 17. maí
Morgunmatur   Morgunkorn, múslí, AB mjólk, rúsínur, kanill og kókos, döðlur, þurrkaðir ávextir, lýsi og vatn
Hádegismatur Fiskur, kartöflur og grænmeti, vatn
Nónhressing Ristað brauð, smjör álegg, ávextir/grænmeti, vatn og mjólk